Fandom

Final Fantasy Wiki Vietnam

Bone Village

729bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
FFVII Wutai WM.jpg

Bone Village

Bone Village là khu vực khảo cổ học nằm trên Lục địa Bắc trong Final Fantasy VII.

Cốt Truyệnsửa

Cảnh báo: bên dưới là những điều mà tiết lộ trước sẽ làm mất thú vị khi chơi game, chỉ nên đọc khi đã chơi qua một lần. (Bỏ qua đoạn này)

Aerith Gainsborough travels through here on her way to the Forgotten Capital of the Cetra; however, Sephiroth is following her. Her plan is to use the White Materia to summon Holy and stop Meteor. Cloud and his party follow them here, but are stopped by the Sleeping Forest. It will not allow them to pass unless they have dug out a Lunar Harp. Aerith Gainsborough đã đi qua nơi này trên đường tới Thủ đô bị lãng quên - Forgotten Capital của người Cetra, tuy nhiên Sephiroth đang theo sau cô. Kế hoạch của cô là dùng White Materia để triệu hồi Holy ngăn chặn Thiên thạch. Cloud cùng nhóm của mình cũng tới đây nhưng bị ngăn lại tại Rừng Ngủ Yên - Sleeping Forest. Nó không cho họ đi qua trừ khi có được Lunar Harp.

Một nhà khảo cổ đã gợi ý rằng Aerith sử dụng “một Lunar Harp” đi qua khu rừng, và đó không phải là cái duy nhất.

Khai Quậtsửa

BoneVillage.jpg

Khu vực khai quật

Nói chuyện với người ngồi ở lối vào, người chơi sẽ được cho phép đào các item ẩn trong khu làng. 100 gil một người, bạn có thể thuê tối đa 5 thợ để đào một khu vực. Bạn khai quật được khá nhiều thứ ở đây như Key Item, Lunar Harp dùng để tiếp tục trò chơi. Ngoài ra còn có vũ khí của Vincent Valentine, Buntline, một bình Megalixir và một Mop. Ở đĩa 3 bạn còn tìm được Key tới Midgar.

Tại đây cũng có thể đào được các item và một vài materia mà người chơi đã bỏ qua trong tiến trình của trò chơi như Bahamut Zero hay W-Item. Dưới đây là danh sách các item tìm được:

  • Lunar Harp (Chỉ 1 lần)
  • Buntline (Chỉ 1 lần)
  • Mop (Chỉ 1 lần)
  • Megalixir (Chỉ 1 lần)
  • Key to Sector 5 (Chỉ 1 lần)
  • W-Item (Chỉ 1 lần nếu như đã bỏ lỡ)
  • Phoenix (Chỉ 1 lần nếu như đã bỏ lỡ)
  • Bahamut ZERO (Chỉ 1 lần nếu như đã bỏ lỡ)
  • Potion
  • Ether
  • Elixir
  • Turbo Ether

Shopsửa

Người đàn ông cho phép bạn đào tìm item còn bán các thứ sau:

Shop Đồ Vậtsửa

Món Đồ Giá
Diamond Bangle3,200 gil
Rune Armlet3,700 gil
Potion50 gil
Hi-Potion300 gil
Ether1,500 gil
Phoenix Down300 gil
Antidote80 gil
Eye Drop50 gil
Hyper100 gil
Tranquilizer100 gil
Tent500 gil

Crisis Core -Final Fantasy VII-sửa

Bone Village được nhắc qua tới trong Crisis Core -Final Fantasy VII-, là một cửa hàng trực tuyếnZack Fair truy cập vào.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên