FANDOM

Cargoship7

The Cargo Ship trên World Map.

Tàu chở hàng Shinra - Shinra Cargo Ship là một dạng phương tiện vận tải từ Junon tới Costa del Sol trong Final Fantasy VII. Người chơi phải lên nó một lần trong cốt truyện chính. Những lần sau nó cho phép người chơi đi từ Lục địa Đông tới Lục địa Tây với mức giá 250 gil một lần. Nó có thể chở cả Xe Buggy.

Cốt Truyệnsửa

Cảnh báo: bên dưới là những điều mà tiết lộ trước sẽ làm mất thú vị khi chơi game, chỉ nên đọc khi đã chơi qua một lần. (Bỏ qua đoạn này)
Cargo Ship Deck

Trên boong tàu.

Costa ffvii

Bên trong Cargo Ship.

Cloud Strife và nhóm của mình sử dụng tàu này để đi theo Rufus Shinra sau lễ nhậm chức. Tuy nhiên Sephiroth đã thâm nhập được lên tàu, giết gần hết mọi người ở đây và chờ đợi Cloud đến gặp. Sau khi chế nhạo Cloud, hắn để lại Jenova∙BIRTH chiến đấu với nhóm của anh. Jenova∙BIRTH sau đó bị đánh bại, con tàu cập bến an toàn ở Costa del Sol.

Shopsửa

Một thủy thủ trên tàu, trước khi Sephiroth tấn công đã tình nguyện giúp nhóm với 1 số tiền nhất định. Anh ta có thể hồi phục sức khỏe cho nhóm với mức giá 250 gil và bán các item sau:

Shop Đồ Vậtsửa

Món Đồ Giá
Potion50 gil
Phoenix Down300 gil

Itemssửa

*Lưu ý: Nếu có Yuffie trong nhóm bạn sẽ không thể lấy All Materia nhưng khi nhóm của bạn tập hợp lại, bạn có thể cuỗm lấy nó.

Các loại quái vậtsửa

*Note: Quái vật bắt đầu xuất hiện khi Sephiroth tấn công chiếc tàu.

Crisis Core -Final Fantasy VII-sửa

Con tàu chở hàng này xuất hiện là địa điểm trong một vài nhiệm vụ nhưng không nằm trong cốt tuyện chính.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên