Fandom

Final Fantasy Wiki Vietnam

Cave of the Gi

729bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Cave of the Gi-2.jpg

Cave of the Gi.

Cave of the Gi là một dungeon nằm ở sâu trong Cosmos Canyon của Final Fantasy VII. Đây là một hang bóng đêm chứa đầy linh hồn ác ma của Tộc Gi và đủ các loại bẫy. Bên trong có nhiều hang nhỏ hơn thông với nhau và có một mạng nhện lớn, bạn phải chiến đấu với con Stinger để mở đường. Bạn cũng có thể lẻn qua được một mạng nhện để không phải đánh 1 con Stinger nhưng điều này hiếm khi xảy ra.

Hang này là dungeon duy nhất trong game mà người chơi có thể bị tác động gây thiệt hại, Có thể đây là do thiết kế ban đầu cho phép người chơi có thể lấy được một materia đặc biệt. Nhưng tiếc là materia này đã bị loại bỏ trong quá trình phát triển game sau này.

Cốt Truyệnsửa

Cảnh báo: bên dưới là những điều mà tiết lộ trước sẽ làm mất thú vị khi chơi game, chỉ nên đọc khi đã chơi qua một lần. (Bỏ qua đoạn này)
Red xIII seto.jpg

Red XIII bên cạnh người cha đã hóa đá.

Nhiều năm trước sự kiện trong Final Fantasy VII, cha của Red XIII - Seto - là người bảo vệ cho Cosmos Canyon. Tuy nhiên tộc Gi tàn ác dã tâm phá hủy sự yên bình của hẻm núi này bằng cách tấn công qua Cave of the Gi. Seto chiến đấu với chúng ở đây nhưng ông bị giết hại tại Cosmos Canyon và biến thành đá. Nanaki đã lầm tưởng cha mình là kẻ hèn nhát khi bỏ rơi vợ con.

Trong Final Fantasy VII, Cloud Strife cùng đồng đội tới Cosmos Canyon với Red XIII. Tại đây họ gặp Bugenhagen, người tiết lộ về những dằn vặt nội tâm của Red XIII. Nhóm quyết định đi sâu vào trong Cave of the Gi với Bugenhagen để cho Red XIII thấy được sự thật về cha mình. Nhóm đã chiến đấu vất vả dọc đường đi, sau đó tiến vào một khu vực đầy hồn ma. Những linh hồn của tộc Gi biến thành ác ma Gi Nattak. Con quỷ sau đó bị hạ gục, và Red XIII thấy được bức tượng đá của cha mình trên vách núi. Anh nhận ra rằng cha mình là một người hùng và quyết định tiếp tục chuyến phiêu lưu với nhóm Cloud.

Items Tìm Đượcsửa

Quái Vậtsửa

Cave of the Gi.jpg

Hang nhìn từ bên trên.

Hang đầu tiênsửa

Hang thứ haisửa

Hang thứ basửa

Hang cuối cùngsửa

Nhạc Nềnsửa

"Trail of Blood" trong "Final Fantasy VII"
Music-harp.gif
13-Trail of Blood.ogg
Đợi lâu quá mà không nghe được ?

"Trail of Blood" (血の跡 Chi no Ato) là bản nhạc nền cho Cave of the Gi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên