FANDOM

FFVII Costa del Sol

Costa del Sol.

FFVII Costa del Sol WM

Costa del Sol ngoài World Map.

Costa del Sol (太陽の海岸 Taiyō no Kaigan - Thái Dương Hải Ngạn) là một thị trấn nghỉ mát ven biển, đồng thời cũng là cảng chính của Lục địa Tây trong Final Fantasy VII. Thị trấn đặc biệt có ngành sản xuất Soft. Người chơi có thể mua ngôi nhà nghỉ hè của Chủ tịch Shinra, Villa Cloud, ở đây với giá 300.000 Gil. Tuy nhiên nó chẳng có ích gì ngoài việc làm nơi ngủ nghỉ.

Cốt Truyệnsửa

CostaDelSol

Before Crisis -Final Fantasy VII- sửa

Costa bc

Hai thành viên nhóm Turks trên bờ biển.

Sau cuộc những cuộc tấn công bừa bãi của AVALANCHE, nhóm Turk do người chơi điều khiển được gửi tới Costa del Sol trong Chapter 4 cùng với RenoRude (có cả Cloud nhưng chỉ là lính quèn) để tuyển mộ thêm SOLDIER bằng cách bắt cóc các ứng cử viên, giam họ trong chiếc tàu tới Midgar. Anh/ Cô ta sẽ tới Câu lạc bộ Duel, một CLB võ thuật do King làm chủ. Người chơi phải tham gia vào cuộc đấu ở đây, chạm trán với King ở trận chung kết để có thể nắm quyền điều hành CLB. Khi người chơi giành chiến thắng, nhân vật của họ sẽ yêu cầu các thành viên trong CLB gia nhập SOLDIER. Trên chuyến tàu, Rude bị một tên người thú khổng lồ tên Azul tóm được. Khi Azul cố chạy trốn, người chơi phải chiến đấu với hắn. Rude cuối cùng nhảy vào đánh bại hắn chỉ với 1 cú đấm.

AVALACHE do Shears lãnh đạo sau đó tới giải thoát cho những người thi tuyển SOLDIER, đập tan kế hoạch của Shinra. Shears hạ được Rude rồi thả các tù nhân. Người chơi lại phải quay về Costa del Sol để tìm lại lũ tù nhân. Anh/cô ta phải đánh với Azul lần nữa, hắn quyết định gia nhập SOLDIER sau khi đã mạnh hơn. Shears cũng lại xuất hiện nhưng bị Rude và Reno hợp tác đánh bại. Nhiệm vụ thành công tốt đẹp.

Crisis Core -Final Fantasy VII-sửa

Zack at Costa del Sol

Zack ở Costa del Sol trong Crisis Core -Final Fantasy VII-.

Trong chuỗi sự kiện của Crisis Core -Final Fantasy VII-, Zack Fair sau khi đánh bại Genesis Rhapsodos cùng Angeal Hewley, có dành một thời gian ngắn ở Costa del Sol để nghỉ ngơi. Nhưng chuyến nghỉ dưỡng của anh chỉ có sự buồn chán và có sự giám sát chặt chẽ từ nhóm Turks, đặc biệt là Cissnei. Nó cũng kết thúc nhanh chóng khi một nhóm nhân bản của Genesis tấn công từ bờ biển. Zack hạ được chúng bằng một cái ô (sự kiện này được fan đề cập tới như một vở hài kịch khi Zack dùng ô làm vũ khí). Zack sau đó đến Junon để bảo vệ thành phố khỏi cuộc tấn công của binh đoàn Genesis. Anh cũng được cho lựa chọn tới đây làm nhiệm vụ: Fun in the Sun, và được Lazard hay SOLDIER mời ít nhất là 3 lần, đến khi nhiều quái vật xuất hiện trên đảo. Kẻ thù hay xuất hiện trên bãi biển là Sahagins, nhân bản Genesis và các loài sâu.

Final Fantasy VIIsửa

Costa2 ffvii

Nhóm tới Costa del Sol trên Cargo Ship của Shinra.

5 năm sau, Cloud Strife cùng nhóm của mình tới đây trong chiếc tàu chờ hàng của Rufus Shinra. Họ ở đây không lâu nhưng cũng có cơ hội để nghỉ ngơi thư giãn sau chuỗi ngày chiến đấu vất vả. Trong khi đi dạo, Cloud tìm được Giáo sư Hojo, người bây giờ đang chạy trốn khỏi Tập đoàn năng lượng Shinra. Ông nói rằng Sephiroth có thể đang ở Corel cũ và đây là địa điểm mà nhóm tới tiếp theo.

Items Tìm Đượcsửa

  • Fire Ring
  • Power Source
  • Motor Drive

Shopsửa

Disc 1sửa

Item Shopsửa

Đồ Vật Giá
Potion50 gil
Hi-Potion300 gil
Soft150 gil
Phoenix Down300 gil
Antidote80 gil
Eye Drop50 gil
Hyper100 gil
Tranquilizer100 gil
Tent500 gil

Shop Vũ Khísửa

Đồ Vật Giá
Platinum Bangle1,800 gil
Carbon Bangle1,800 gil
Four Slots1,300 gil
Molotov400 gil

Materia Shopsửa

Đồ Vật Giá
Heal1,500 gil
Revive3,000 gil
Restore750 gil
Seal3,000 gil
Fire600 gil
Ice600 gil
Lightning600 gil

Discs 2/3sửa

Shop Vũ Khísửa

Đồ Vật Giá
Solid Bazooka16,000 gil
Centclip14,000 gil
Spiral Shuriken14,000 gil
Long Barrel R13,000 gil
Gold M-Phone15,000 gil
S-Mine1,000 gil

Materia Shopsửa

Đồ Vật Giá
Fire600 gil
Ice600 gil
Lightning600 gil
Earth1,500 gil
Gravity8,000 gil
Poison1,500 gil

Nhạc Nềnsửa

"Costa del Sol" trong Final Fantasy VII''
Music-harp
FFVII - Costa del Sol
Đợi lâu quá mà không nghe được ?

Nhạc nền của Costa del Sol là bản nhạc cùng tên, "Costa del Sol" (太陽の海岸 Taiyō no Kaigan).

Ý Nghĩa Tên Gọisửa

"Costa del Sol" có nghĩa là “Bãi biển mặt trời” trong tiếng Tây Ban Nha, là một vùng trong khu tự trị Andalusia thuộc quốc gia châu Âu Tây Ban Nha, có vị trí nằm trên bờ Địa Trung Hải. Cũng giống như địa danh trong Final Fantasy VII, đây là một địa điểm du lịch.

Bản mẫu:Before Crisis Bản mẫu:Crisis Core

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên