FANDOM

Final Fantasy Anthology
FFAntho
N/A
N/A
Phát triển: Square Co., Ltd.
Phát hành: Flag of the United States/Flag of Canada Square EA
European flag SCE Europe
Ngày phát hành: Flag of the United States/Flag of Canada 30/9/1999
European flag 17/5/2002
Thể loại: J-RPG
Chế độ chơi: Một người chơi, nhiều người chơi
Phân loại: ESRB: Ratingsymbol tTeen
USK: Free For All
ELSPA: 11+
OFLC: G8+
Hệ máy: PlayStation

Final Fantasy Anthology là bộ sản phẩm bao gồm Final Fantasy VFinal Fantasy VI được remake trên hệ máy Sony PlayStation. Phiên bản phát hành tại châu âu được ra mắt với hai bản ramake của Final Fantasy IVFinal Fantasy V. Bộ sản phẩm này được phát hành tại Bắc Mỹ vào năm 1999 trong khi ở châu Âu là vào năm 2002.

Những Thay Đổisửa

Bản remake Anthology có nhiều thay đổi trong game. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là là hai đoạn phim CGI trong phần mở đầu và kết thúc trò chơi. Hơn nữa, Final Fantasy VI có những chức năng mới sau đây:

Nhiều chức năng yêu cầu người chơi phải phá đảo trò chơi ít nhất một lần mới xem được, nhưng các đoạn cắt cảnh, tranh vẽ phác thảo, và tư viện quái vật đều có thể được thưởng thức ngay khi vừa chơi lần đầu. Điều đặc biệt hơn nữa là hình ảnh nhân vật Squall Leonhart trong Final Fantasy VIII thỉnh thoảng vẫn xuất hiện ở màn hình vào game của Final Fantasy VI.

Phản Ứng Của Cộng Đồngsửa

Nói chung là trong cộng đồng game trên thế tuy rất hân hoan với sự kiện có mặt của bộ sản phẩm này, tuy nhiên họ nhận xét rằng các thay đổi không quá lớn để tạo nên bộ mặt mới cho các game gốc.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên