FANDOM

PSP

PlayStation Portable (viết tắt là PSP) là thiết bị chơi game cầm tay được sản xuất và phát hành bởi Sony Computer Entertainment. Nhóm phát triển của dòng máy này lần đầu tiên công bố tại hội chợ E³ năm 2003 và lần đầu tiên được ra mắt trong hội chợ E³ năm 2004. Vào năm 2004, chiếc máy này chính thức được phát hành và bán đại trà. PlayStation Portable có khả năng chơi game, xem video, nghe nhạc, xem ảnh, cũng như là một công cụ duyệt web hiệu quả. Bằng cách kết nối vào internet thông qua đường truyền wifi, người sử dụng có thể mua và tải những game chạy trên hệ máy PlayStation 1 từ hệ thống Playstation Network về máy PSP, sau đó họ có thể chơi các game đó ngay trên chính máy PSP.

Những tựa game Final Fantasy cho máy PSPsửa

Gamessửa

Những tựa game Final Fantasy trên PlayStation Networksửa

Những đoạn video được lưu trong đĩa UMDsửa

Những Phiên Bản Đặc Biệtsửa

Để đánh dấu sự ra đời của các game Final Fantasy trên hệ thống PSP, Square Enix đã cho phát hành hàng loạt những phiên bản PlayStation Portable đặc biệt được bán với số lượng có hạn.

Crisis Coresửa

PSP Crisis Core Limited Edition

Square Enix phát hành vào ngày 13 tháng 9, 2007, đây là một phiên bản đặc biệt của dòng PSP slim; Chiếc máy được bán cùng với đĩa game và chiếc vòng đeo tay có mặt là hình thanh kiếm Buster Sword. Chiếc máy PSP này có màu bạc và lưng máy có hình logo của Final Fantasy VII 10th Anniversary cũng như là một tấm arkword vẽ hình Zack, Sephiroth, Cloud của Nomura. Chỉ có 77,777 bản được bán và đã bán sạch trong vòng một ngày.

Dissidiasửa

DissidiaPSP

Square Enix cũng đã cho ra mắt bản PSP đặc biệt có giới hạn này cũng với game. Nó được bán cho những người đã chiến thắng trong một cuộc lựa chọn may mắn ở Nhật Bản. Chỉ có nhân viên của Square Enix mới có thể tham gia cuộc tuyển chọn may mắn này.

External Linkssửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên