FANDOM

FFVI Royal Crown Artwork

Hình minh họa chính thức trong Final Fantasy VI.

"Ancient crown of branches entwined."
—Mô tả trong game, Final Fantasy XII: Revenant Wings

Royal Crown (ロイヤルクラウン, Roiyaru Kuraun), còn được gọi là Regal Crown, Laurel Crown hoặc Crown of Laurels, là một trang bị hoặc thiết bị truyền thống trong series.

Xuất hiệnsửa

Final Fantasy IIIsửa

Có thể giành được Royal Crown từ Legendary Smith khi người chơi đạt được class Job Evoker. Chỉ có Evoker có thể trang bị nó, và nó chỉ có riêng trong bản Nintendo DS của game. Nó cung cấp 33 Defense, 36 Magic Defense, và +10 Intelligence và Mind.

Final Fantasy Vsửa

"Diadem handed down for generations."
—Mô tả

Có thể tìm thấy Royal Crown duy nhất ở bản Advance, trong khu vực Abyssal Falls của Sealed Temple. Nó là cái mũ mạnh nhất trong game, cung cấp +13 Defense và Magic Defense, +5 Evasion, +10 Magic Evasion, +1 Speed and Magic và +8 Weight. Tất cả các class trong game đều có thể trang bị nó.

Final Fantasy VIsửa

"Crown that can only be worn by those of royal blood."
—Mô tả

Royal Crownđược gọi là Regal Crown trong bản SNES, có thể tìm thấy nó tại Figaro Castle trong World of Ruin, và chỉ có thể trang bị được bởi EdgarSabin. Nó cung cấp +28 Defense, +1 Vigor, +1 Speed, +1 Stamina, +1 Magic và +23 Magic Defense.

Crisis Core -Final Fantasy VII-sửa

Laurel Crown là một phụ kiện cho Zack hiệu ứng No AP Cost. Có thể có được nó bằng cách hoàn thành nhiệm vụ 9-5-4 hoặc bằng cách tìm nó trong nhiệm vụ 9-6-2.

FFTA Buster Sword Bài viết hoặc đề mục này viết về một loại trang bị nhưng vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Final Fantasy Wiki Việt Nam bằng cách bổ sung thông tin cho nó.

Final Fantasy VIIIsửa

Vật phẩm Royal Crown dạy cho GF khả năng Magic+60%. Có thể mug nó từ Edea trong trận chiến thứ hai với cô ta, hoặc modify từ card của Edea sử dụng kỹ năng Card Mod của Quezacotl hoặc luyện từ 10 Hypno Crowns cùng với kỹ năng GFAbl Med-RF của Eden.

Final Fantasy X-2sửa

Regal Crown tăng thêm 40 Magic và Magic Defense, và có thể giành được nó bằng cách bribe hoặc steal từ Flan Blanco, bribe Mushroom Cloud, hoặc đánh bại Shiva.

Final Fantasy XIsửa

Laurel Crown là một vật phẩm đặc biệt có thể giành được thông qua sự kiện đặc biệt "Ballista Royale". Nó bị ếm bùa có khả năng teleport người chơi tới Ru'Lude Gardens.

Cũng tồn tại nhiều loại vương miện khác như là Opo-opo Crown, vương miện này cho người chơi nhiều bonus chỉ số quan trọng nếu người chơi sử dụng một Pamama.

Final Fantasy XIIsửa

Crown of Laurelslà một phụ kiện ánh sáng cấp cao cung cấp +680 HP và +42 Magic Resistance. Nó có giá 14,500 gil tại Port at Balfonheim và yêu cầu 50 LP để có thể trang bị. Trong International Zodiac Job System, Crown of Laurels yêu cầu 80 LP và có thể trang bị bởi Machinist, Monk, Archer, và Shikari.

Final Fantasy XII: Revenant Wingssửa

Crown of Laurels là một phụ kiện dành cho Fran giúp tăng HP kiếm được từ foraging. Có thể mua tại shop sau khi hoàn thành Chapter 8 với giá 24,000 gil.

Final Fantasy XIVsửa

Final Fantasy Type-0sửa

Stub
Đây là bài viết còn sơ khai về Final Fantasy Type-0. Bạn có thể giúp chúng tôi bằng cách bổ sung thông tin cho bài viết.

Bravely Defaultsửa

Stub
Đây là bài viết còn sơ khai về Bravely Default. Bạn có thể giúp chúng tôi bằng cách bổ sung thông tin cho bài viết.

Final Fantasy Dimensionssửa

Stub
Đây là bài viết còn sơ khai về Final Fantasy Dimensions. Bạn có thể giúp chúng tôi bằng cách bổ sung thông tin cho bài viết.

Dissidia Final Fantasysửa

Royal Crown là một vật phẩm cấp độ 99 giúp tăng Bravery thêm 370 và giảm 307 HP. Có thể đổi nó tại shop với 15,960 gil, một Circlet, và năm Sky Jewels.

Dissidia 012 Final Fantasysửa

Royal Crown trở lại là một Hairpin cấp độ 100 cung cấp -328 HP, +369 Bravery, và +100% Bravery Recovery. Có thể có được nó bằng cách trao đổi 101,320 Gil, Hypnocrown, Circlet, và một Huge Materia.

Từ nguyênsửa

Một chiếc vương miện hoàng tộc; biểu tượng của hoàng gia.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên