FANDOM

Sara Altney
FFIII Sara
Portrait(s) Sara-FrontSara-LeftSara-Back
Sara-Battle
Kana サラ・アルテニー
Romaji Sara Arutenī
Tuổi 21
Quê quán Sasune
Nơi gặp Sealed Cave
Nhân vật trong Final Fantasy III

Sara Altney là công chúa của Sasune trong Final Fantasy III và là nhân vật hỗ trợ đầu tiên trong nhóm. Dù là công chúa nhưng cô có thể tự chăm sóc bản thân mình. Trong bản làm lại trên hệ Nintendo DS, Sara dường như có tình cảm đặc biệt với Ingus.

Câu chuyệnsửa

Ff3-sarah-nes

Cô ta tham gia nhóm sau khi cả nhóm tới Sealed Cave tìm cô, để sử dụng Mythril Ring của cô nhằm đánh đuổi và giải trừ lời nguyền của Djinn. Vì cô đã rời khỏi hoàng cung nên lời nguyền không ảnh hưởng gì tới cô. Sau khi Djinn bị tiêu diệt, cô đã để chiếc nhẫn vào dòng suối trong tầng hầm tòa lâu đài, hóa giải được lời nguyền và trở về Castle Sasune trong khi cả nhóm tiếp tục cuộc hành trình.

Sarah

Sara in the DS remake.

Bất cứ lúc nào cả nhóm gặp Sara, cô ta dường như có sự quan tâm tới Ingus. Khi Ingus thề rằng phải bảo vệ Sara đã cho thấy cậu cũng có sự quan tâm đối với cô. When Doga yêu cầu Sara giúp đỡ nhằm phá giải lời nguyền của 5 con rồng ( Curse of the Five Wyrms), cô ta đã nhập nhóm và phát hiện Ingus có vấn đề. Sau khi lời nguyền được hóa giải, cô ấy ở lại cùng những người khác trong khi cả nhóm tiến vào World of Darkness .

Khi Cloud of Darkness bị đánh bại, Sara quyết định ở lại với Ingus một lúc trước khi lên đường về lại lâu đài.

Kỹ năngsửa

Trong bản DS, cô ta cứu chữa cả nhóm bằng cách niệm Cure lên mỗi thành viên và Aero để chống lại quái vật. Cả Cure và Aero là phép thuật thuộc dòng White Magic, vì vậy cho thấy Sara như là một White Mage, giống như Aria Benett.

Ngoài lềsửa