FANDOM

Scarlet-artwork

Scarlet (スカーレット, Sukāretto) là nhân vật không điều khiển được trong Final Fantasy VII. Bà ta là trưởng Bộ Phận Phát Triển Vũ Khí của tập đoàn Shinra. Scarlet là người tàn nhẫn và không từ thủ đoạn nào để đạt được những mục tiêu tà ác. Bà ta cũng có điệu cười đặc biệt ("kya ha ha!"), khá giống đồng nghiệp Heidegger. Hai người này cũng thường làm việc với nhau, mặc dù họ khá khinh thường đối phương.

Cốt truyệnsửa

Cảnh báo: bên dưới là những điều mà tiết lộ trước sẽ làm mất thú vị khi chơi game, chỉ nên đọc khi đã chơi qua một lần. (Bỏ qua đoạn này)

Before Crisis -Final Fantasy VII-sửa

BCVIIScarlet

Scarlet xuất hiện trong Before Crisis, làm việc dưới quyền chủ tịch Shinra như một Điều hành viên của Shinra. Bà ta là người đã ra lệnh bắt Veld sau khi Turks từ chối chống lại chỉ huy của họ, và sau đó ra lệnh ám sát tất cả thành viên Turks. Bà ta dẫn quân chống lại họ, nhưng thất bại.

Final Fantasy VIIsửa

Nhiều năm trước khi bắt đầu sự kiện trong game, Scarlet là người ra lệnh cho binh lính Shinra tấn công Corel, vì họ bị buộc tội phá hoại ở lò phản ứng Mako mới xây. Bà ta bắn trúng tay BarretDyne, làm cả 2 cánh tay đều trở nên vô dụng.

Scarlet

Khi các WEAPON bắt đầu thức giấc, bà ta đưa ra kế hoạch di dời Mako Cannon từ Junon đến Midgar, gắn nó vào những lò phản ứng Mako, và giải phóng năng lượng của nó ở Northern Crater nơi Sephiroth trú ẩn. Bà ta đặt tên mới cho nó là Sister Ray. Dù cái tên này đã xuất hiện khi khẩu pháo đặt tại Junon.

Bà ta tìm cách giết Tifa trong một căn phòng khí gas ở Junon, nhưng nhanh chóng thất bại. Bà ta đấu một trận với Tifa trước khi trốn mất.

Khi Cloud và mọi người quay lại Midgar để ngăn chặn họ, bà ta và Heidegger đã đưa ra thứ vũ khí tối thượng; một robot khổng lồ gọi là Proud Clod. Tuy vậy kế hoạch của bà đã thất bại, Proud Clod bị đánh bại và phát nổ. Viêc họ có chết trong vụ nổ hay không không được biết, nhưng từ đó không ai nghe hay nhìn thấy bà ta nữa.

Dirge of Cerberus -Final Fantasy VII-sửa

Bà ta được nhắc đến trong Dirge of Cerberus, những tài liệu của bà ta trở thành nguồn thông tin về Deepground cho Reeve. Bà là một trong 3 điều hành viên Shinra duy nhất biết về dự án bí mật Deepground, và có lẽ là người cung cấp vũ khí công nghệ cao cho họ.

Bản mẫu:Before Crisis

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên